Thế nào là một mail nội bộ hoạt động tốt? Share Share Share Mail nội bộ là giải pháp mail dành cho các doanh nghiệp để quản lý thông tin và truyền thông nội bộ. Mail nội bộ đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Dù đã cài đặt mail nội bộ miễn phí hay có phí thì bạn nên kiểm tra hoạt động thường xuyên để sửa chữa hoặc thay thế nhà cung cấp cho phù hợp. Mail nội bộ là giải pháp mail dành cho các doanh nghiệp để quản lý thông tin và truyền thông nội bộ. Mail nội bộ xây dựng hình ảnh cho cả công ty, tăng độ tin cậy cho các giao dịch thương mại với sự ổn định cao, tính liên tục và với tốc độ nhanh. Vậy bạn có đảm bảo mail nội bộ của mình đã hoạt động tốt chưa, hãy cùng tìm hiểu vấn để này cùng iTWeb nhé! Check list cho một tài khoản mail nội bộ chất lượng: Hệ thống máy chủ: quản lý tốt toàn bộ tài khoản mail nội bộ, kiểm soát chặt chẽ hoạt động trao đổi email của từng nhân viên, nhận và gửi mail nhanh chóng. Bảo mật tốt: ngăn ngừa email giả mạo, hết hạn mật khẩu, chống virus và spam mail hiệu quả cực cao. Chế độ chặn spam email 2 chiều giúp bạn không còn khó chịu với lượng mail rác khổng lồ từ bên ngoài. Việc cài đặt nhiều tên miền riêng không gặp trở ngại, không giới hạn số lượng email mới. Máy chủ thư điện tử có thể xử lý số lượng lớn email hàng ngày, dung lượng tối đa từng email đủ chứa nội dung cần thiết. Sender (người gửi) phân phối đầy đủ mail cho các tài khoản trong hệ thống Chứng thực SSL, SPF/ Domainkeys/ DKIM hoạt động hiệu quả Làm việc tốt với di động mọi lúc mọi nơi Hệ thống cho phép người dùng sử dụng webmail (mail trên web) nhận mail, Outlook hoặc cả hai mà không bị gián đoạn Hỗ trợ tốt cho forwarder email để cài đặt email offline Mail nội bộ hoạt động tốt trên các giao thức SMTP, POP3, IMAP Nếu gói dịch vụ mail nội bộ bạn đang dùng đảm bảo các thao tác trên hoạt động tốt thì đó là dịch vụ mail nội bộ chất lượng. Còn nếu xuất hiện vài vấn đề, bạn cần nghiêm túc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ khác để thay thế. Tại BizMaC, bạn có thể chọn một trong bốn gói dịch vụ mail nội bộ, giá từ 3-8 triệu/năm. Với nhiều mức giá không quá cao, trong khi hoạt động email marketing của bạn hiệu quả, doanh thu của bạn thu về sẽ cao rất nhiều lần so với tổng chi phí bạn bỏ ra. Đến với BizMaC, bạn sẽ được tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp với kế hoạch và khả năng tài chính của bạn nhất. Tin tức liên quan Google - Các tài khoản G Suite miền phí sẽ buộc chuyển sang gói trả phí Các gói tài khoản G Suite miễn phí từ Google sẽ phải chuyển sang trả phí kể từ tháng 7 năm 2022. Gmail vs Outlook - Đâu là dịch vụ email miễn phí cho bạn? Gmail và Outlook : Dịch vụ email miễn phí nào tốt hơn đang là một câu hỏi phổ biến nhất hiện nay. Với số lượng người sử dụng lên đến hàng trăm triệu, Gmail và Outlook xứng đang là 2 dịch vụ email miễn phí hàng đầu. Nếu được chọn sử dụng một trong hai dịch vụ trên bạn nên chọn sử dụng dịch vụ nào? Xem thêm