5 mẹo giúp bạn cải thiện Email Marketing Share Share Share Email marketing là hình thức truyền thông phổ biến đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong thời điểm hiện tại. Giữa khoảng thời gian khó khăn của đại dịch, phương thức truyền thông trực tuyến đang được nhiều doanh nghiệp tập trung và phát triển. Trong đó, hình thức email marketing được đánh giá mang lại hiệu quả cao trong khoảng thời gian này. Cùng BizMaC tìm hiểu ngay 5 mẹo giúp bạn cải thiện hiệu quả email marketing cho doanh nghiệp của mình nhé! Lập “thời gian biểu” cho email Chuẩn bị trước luôn là bước cần thiết để giúp bạn đảm bảo được mức độ hiệu quả của công việc và email marketing cũng vậy. Cần tạo cho mình tần suất và thời gian cho từng chiến dịch email cụ thể để gửi đến người dùng. Doanh nghiệp nên nghiên cứu những khoảng thời gian hoạt động của người dùng đối với email, từ đó tạo ra những nội dung cũng như tần suất gửi phù hợp, tránh gửi quá nhiều sẽ tạo nên tác động tiêu cực cho chiến lược. Theo Coschedule, thứ Ba, thứ Năm và thứ Tư là những ngày tốt nhất để gửi email, nhưng thứ Bảy và Chủ Nhật cũng rất phổ biến. Thời gian tốt nhất bao gồm: 10 hoặc 11 giờ sáng; 8 giờ tối đến nửa đêm; 2 giờ chiều; và 6 giờ sáng. Tối ưu hóa nội dung email Nội dung có lẽ là thông điệp có chủ đích chính mà bạn muốn gửi đến người dùng. Chính vì thế bạn cần phải hiểu rõ được người dùng của mình là ai, cần phân loại những nhóm người dùng theo các yếu tố như: tuổi tác, giới tính hay lãnh thổ. Điều này sẽ giúp bạn tạo được nội dung phù hợp đến từng loại khách hàng, và đem đến giá trị thật sự mà họ đang mong muốn từ sản phẩm của họ. Yếu tố giúp Email Marketing trở nên hiệu quả Lập danh sách Email Bạn cần phải biết được người nhận của mình mới có thể thực hiện quá trình email marketing. Chính vì thế mà lập danh sách email là bước vô cùng quan trọng và đòi hỏi nhiều thời gian trong việc tìm kiếm người dùng của doanh nghiệp. Có nhiều ý tưởng giúp bạn xây dựng email list chẳng hạn như: sử dụng nền tảng mạng xã hội và kêu gọi mọi người đăng ký, tổ chức cuộc thi hay cung cấp tài liệu miễn phí… Tự động hóa chiến dịch Email Marketing Thế nào là tự động hóa email marketing? Không phải doanh nghiệp nào cũng có được cho mình một kiến thức vững chắc về hình thức marketing này - nhất là đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì thế bạn nên tối ưu hóa chúng bằng cách tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín và chất lượng. Ngày nay, có không ít cách công ty cung cấp các loại hình dịch vụ trên, trong đó nổi bậc nhất có thể kể đến BizMaC. Khuyến mãi lớn đối với Dịch vụ Email doanh nghiệp Kiểm tra chiến dịch Không phải mọi chiến dịch marketing đều thành công, chính vì thế mà sau mỗi chiến dịch doanh nghiệp cần ngồi lại quan sát và đánh giá thật kỹ. Khi bạn thực hiện những đánh giá đó, bạn sẽ đưa ra được cho mình những kinh nghiệm cần áp dụng cho những chiến lược lần sau. Những mẹo trên sẽ giúp những doanh nghiệp cải thiện được hoạt động email marketing của mình và tạo được hiệu suất tích cực trong quá trình tiếp cận khách hàng. Tham khảo thêm về Dịch vụ Email Marketing Tin tức liên quan Google - Các tài khoản G Suite miền phí sẽ buộc chuyển sang gói trả phí Các gói tài khoản G Suite miễn phí từ Google sẽ phải chuyển sang trả phí kể từ tháng 7 năm 2022. Gmail vs Outlook - Đâu là dịch vụ email miễn phí cho bạn? Gmail và Outlook : Dịch vụ email miễn phí nào tốt hơn đang là một câu hỏi phổ biến nhất hiện nay. Với số lượng người sử dụng lên đến hàng trăm triệu, Gmail và Outlook xứng đang là 2 dịch vụ email miễn phí hàng đầu. Nếu được chọn sử dụng một trong hai dịch vụ trên bạn nên chọn sử dụng dịch vụ nào? Xem thêm