8 thứ cần lưu ý trước khi gửi Email Marketing (Phần 1)

Email marketing là hình thức tiếp thị thông qua từ ngữ và hình ảnh hay thậm chí video đến với người dùng. Sự cẩn thận và chính xác trong email sẽ giúp cho mức độ chuyện nghiệp của bạn đối với khách hàng trở nên cao hơn.
Do đó, đừng quên lưu ý 8 tiêu chí sau đây để giúp email của bạn được gửi đi một cách hoàn thiện nhất.
Liên kết bị hỏng
Ngoài mục đích truyền tải giá trị của doanh nghiệp đến người dùng thì những liên kết được đính kèm trong mail sẽ giúp doanh nghiệp xác định lượng khách hàng đang thực sự quan tâm đến doanh nghiệp và tăng lượng traffic cho trang web của mình. Do đó, những liên kết bị hỏng sẽ làm gián đoạn đi sự “quan tâm” của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.
Liên kết bị quên
Một trường hợp đáng tiếc nhất là khi bạn sử dụng hình ảnh để làm nút kêu gọi hành động (CTA). Việc lãng quên đi liên kết trong hình ảnh sẽ làm cho quá trình CTA của bạn trở nên không hiệu quả và email đó dường như không tạo được bất kỳ lợi ích gì cho doanh nghiệp.
Các nút chia sẻ trên mạng xã hội bị hỏng
Dù là marketing thông qua website hay email thì những nút liên kết chia sẻ trên các trang mạng xã hội là một phần vô cùng quan trọng. Bởi sự thịnh hành của mạng xã hội ngày nay mà những nút này sẽ đóng góp một phần vô cùng tiềm năng cho lượng khách hàng của doanh nghiệp. Do đó, hãy kiểm tra thật kỹ trước khi email của bạn được gửi đến khách hàng.
Lỗi chính tả
Câu từ và chính tả của một nội dung sẽ thể hiện mức độ chuyên nghiệp của bạn đối với người đọc. Dù là một doanh nghiệp nhỏ, vừa hay lớn thì những email được gửi đi đều cần phải đảm bảo về mặt chính tả. Không đảm bảo được bạn sẽ tìm được khách hàng với một email có câu từ chỉnh chu nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ mất đi không chỉ danh tiếng mà còn là khách hàng tiềm năng với một email sai chính tả.