Tạo chiến lược SEO năm 2021 (Phần 2) Share Share Share SEO là một trong những hình thức digital marketing được mọi doanh nghiệp trực tuyến lựa chọn cho trang web của mình. Sự thanh đổi nhanh chóng từ mọi khía cạnh trong đời sống đặc biệt là hoạt động marketing trực tuyến đã khiến các doanh nghiệp phải nắm bắt được những gì mới nhất cho website của mình. Và hình thức marketing miễn phí (SEO) chính là hình thức không thể bỏ qua mà đòi hỏi các doanh nghiệp phải có được những cập nhật liên tục về chiến lược. Cùng BizMaC điểm qua những chiến lược SEO mới nhất cho năm 2021 tại bài viết này nhé. Thiết lập Blog Mặc dù bạn là một doanh nghiệp không phải là một người viết blog, tuy nhiên chức năng này luôn đóng vai trò cốt yếu đối với bất kỳ website. Bởi một website chỉ cung cấp những giá trị sản phẩm đổi với người dùng thì bạn sẽ khó thể tìm được một lượng khách hàng khác - những người chưa thực sự có như cầu. Nhưng với chức năng blog, bạn sẽ thu hút được nhiều người đến với trang của mình thông qua những bài viết hấp dẫn, từ đó sẽ thu hút và tạo được nhu cầu tiêu dùng trong họ đối với sản phẩm của bạn. Tạo một lịch trình viết blog nhất quán. Hãy viết blog ít nhất một lần một tuần và mọi bài đăng blog hoặc trang web bạn tạo không nhất thiết phải thuộc về một cụm chủ đề. Ngoài ra còn có giá trị khi viết về các chủ đề tiếp theo mà khách hàng của bạn quan tâm để xây dựng thẩm quyền với các thuật toán của Google. Nén các tệp phương tiện trước khi tải chúng lên trang web của bạn Những nhà làm marketing không ai không biết được tốc độ tải trang của website ảnh hưởng rất lớn đến với thứ hạng và trải nghiệm của người dùng. Và một trong những yếu tố mà bạn cần lưu ý đó chính và hình ảnh và video là những dạng phương tiện dễ tạo ra những vấn đề cho tốc độ tải. Chính vì thế mà việc nén những phương tiện trước khi tải lên trang web là điều bạn nên lưu tâm để giúp đem lại sự “mượt mà” hơn trong trải nghiệm của người dùng. Luôn cập nhật tin tức về SEO Thế giới trực tuyến luôn thay đổi từng ngày, đó chính là lý do mà những nhà marketers không nên bỏ qua việc cập nhật xu hướng và tin tức. Tìm hiểu về những website liên quan đến SEO và cập nhật chúng thường xuyên sẽ giúp bạn bắt kịp được xu hướng và tạo ra được những chiến lược thật hợp lý cho từng thời điểm. Đo lường và theo dõi sự thành công của nội dung của bạn Quá trình SEO sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Do đó việc kiểm tra kết quả và đánh giá nó là điều vô cùng quan trọng. Bởi quá trình này sẽ giúp bạn xác định được những ưu và khuyết trong chiến lược SEO mà bạn đem đến cho khách hàng, để từ đó có thể dựa vào những ưu điểm mà phát huy cũng như những nhược điểm mà hạn chế. Đọc thêm Tạo chiến lược SEO năm 2021 (Phần 1) Tin tức liên quan Khám phá Top 20 xu hướng thiết kế website bùng nổ, khuấy đảo năm 2023 Xu hướng thiết kế website hợp thời đại có thể nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, một website hợp thời đại cũng khiến doanh nghiệp được ấn tượng và dễ tạo niềm tin hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích của thiết kế website hợp xu hướng và gợi ý 20 xu hướng thiết kế nhé! Backlink là gì? Vai trò của Backlink trong SEO là gì? Nếu bạn muốn kinh doanh online thành công thì bắt buộc bạn phải sử dụng ít nhất một kênh marketing. Hiên tại ở thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp, cửa hàng thường sử dụng các kênh marketing online thông dụng như chạy quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google Adwords, tiếp thị trên Zalo, và SEO website. Trong số các kênh marketing kể trên thì seo web là cách làm lâu đời, được nhiều người chọn lựa làm kênh marketing chính, chủ đạo. Để bắt đầu seo website lên top thì có nhiều việc cần làm, nhiều khái niệm cần nắm rõ. Trong đó nổi trội nhất là khái niệm content và Backlink là gì? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu Backlink là gì? Vai trò trong việc seo của Backlink là gì? Xem thêm