Tạo chiến lược SEO năm 2021 (Phần 1) Share Share Share SEO là một trong những hình thức digital marketing được mọi doanh nghiệp trực tuyến lựa chọn cho trang web của mình. Sự thanh đổi nhanh chóng từ mọi khía cạnh trong đời sống đặc biệt là hoạt động marketing trực tuyến đã khiến các doanh nghiệp phải nắm bắt được những gì mới nhất cho website của mình. Và hình thức marketing miễn phí (SEO) chính là hình thức không thể bỏ qua mà đòi hỏi các doanh nghiệp phải có được những cập nhật liên tục về chiến lược. Cùng BizMaC điểm qua những chiến lược SEO mới nhất cho năm 2021 tại bài viết này nhé. Lập danh sách các chủ đề Từ khóa chính là yếu tố quan trọng cho một quá trình SEO nhưng để đạt sự thành công đó thì trước tiên bạn cần xác định cho mình những chủ đề liên quan đến dịch vụ hay sản phẩm mà mình cung cấp. Bằng cách xác định những chủ đề bạn sẽ list ra cho mình những từ khóa mà bạn cần tìm, để nghiên cứu những từ này, xác định lượng tìm kiếm của chúng và đưa ra các biến thể phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Lập danh sách các từ khóa dài dựa trên các chủ đề này Sau khi xác định được chủ đề và những từ khóa tiêu biểu thì bạn cần tối ưu hóa các chúng bằng việc sử dụng những từ khóa dài hơn. Quá trình này không chỉ giúp bạn tạo được sự cụ thể trong nội dung bạn cung cấp mà còn tránh được sự trùng lặp trong từ khóa đối với những đối thủ khác. Xây dựng trang cho mỗi chủ đề Quá trình tạo mỗi trang riêng cho những chủ đề mà bạn có không chỉ giúp cho trang web của bạn sở hữu được vẻ ngoài gọn gàng trong mắt người dùng. Mà sự phân chia này giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm chủ đề mà mình mong muốn tại chính trang web của bạn. Điều này sẽ giúp Google nhanh chóng xác định được nội dung website cung cấp cho người dùng và sẽ nhận được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Tin tức liên quan Khám phá Top 20 xu hướng thiết kế website bùng nổ, khuấy đảo năm 2023 Xu hướng thiết kế website hợp thời đại có thể nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, một website hợp thời đại cũng khiến doanh nghiệp được ấn tượng và dễ tạo niềm tin hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lợi ích của thiết kế website hợp xu hướng và gợi ý 20 xu hướng thiết kế nhé! Backlink là gì? Vai trò của Backlink trong SEO là gì? Nếu bạn muốn kinh doanh online thành công thì bắt buộc bạn phải sử dụng ít nhất một kênh marketing. Hiên tại ở thị trường Việt Nam, các doanh nghiệp, cửa hàng thường sử dụng các kênh marketing online thông dụng như chạy quảng cáo Facebook, chạy quảng cáo Google Adwords, tiếp thị trên Zalo, và SEO website. Trong số các kênh marketing kể trên thì seo web là cách làm lâu đời, được nhiều người chọn lựa làm kênh marketing chính, chủ đạo. Để bắt đầu seo website lên top thì có nhiều việc cần làm, nhiều khái niệm cần nắm rõ. Trong đó nổi trội nhất là khái niệm content và Backlink là gì? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi vào tìm hiểu Backlink là gì? Vai trò trong việc seo của Backlink là gì? Xem thêm