Top 5 công cụ quản lý mạng xã hội "đỉnh" Share Share Share Những công cụ giúp doanh nghiệp khai thác được hiệu quả của mạng xã hội ngày nay. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sở hữu cho mình nhiều hình thức phát triển trực tuyến và mạng xã hội chính là hình thức điển hình đang được khai thác. Việc quản lý tốt những nội dung trên những nền tảng này chính là mối quan tâm hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Cùng điểm qua một số công cụ giúp bạn quản lý mạng xã hội “đỉnh của chóp”. Hootsuite Hootsuite là một trong công cụ quản lý mạng xã hội đi đầu trong việc cho phép người dùng theo dõi và đăng nội dung trên tất cả mạng xã hội từ trang điều khiển. Tính đến thời điểm hiện tại, nền tảng này vẫn dẫn đầu về tính năng, mức độ tiện dụng, giá cả đồng thời, người dùng có thể quản lý cả tài khoản Facebook, Instagram, LinkedIn, Pinterest và YouTube. Ngoài ra, Hootsuite cũng tích hợp những phân tích trực quan, quản lý nhóm, quy trình phê duyệt bài và các công cụ lắng nghe mạng xã hội. Chưa hết, khả năng cung cấp công cụ phân tích thời gian thực sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng phát hiện các xu hướng mới để đưa ra những chiến lược tiếp thị phù hợp hơn. Sprout Social Sprout Social cung cấp các gói quản lý mạng xã hội cụ thể cho các doanh nghiệp nhỏ. Tùy chọn này sẽ phù hợp hơn cho khách hàng, thương hiệu nhỏ quản lý nội dung, lắng nghe mạng xã hội, phân tích điểm được – chưa được về lịch đăng bài, mức độ phù hợp của nội dung với khách hàng cũng như chọn được số lượng tài khoản phù hợp theo nhu cầu. Ưu điểm của Sprout sẽ giúp thuận tiện quản lý các mạng xã hội với quy trình làm việc trực quan, khả năng tự đặt lịch đăng bài hoặc tối ưu thời gian đăng bài để hiển tốt nhất tới khách hàng tiềm năng. Buffer Buffer cung cấp một trình quản lý mạng xã hội tiện sử dụng cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. Nền tảng tương tự như Sprout và Hootsuite nhưng lại sở hữu trải nghiệm di động mạnh mẽ hơn. Người dùng có thể đăng bài khi đang di chuyển mà không bị giới hạn về chức năng nếu đang sử dụng thiết bị di động. Everypost Everypost là ứng dụng quản lý mạng xã hội đơn giản, giá cả phải chăng, cung cấp cho người dùng kiến thức cơ bản về quản lý mạng xã hội. Công cụ này hỗ trợ đăng nội dung trên các mạng xã hội và tùy chọn đặt lịch đăng bài. Everypost không cung cấp các tính năng nâng cao như phân tích hoặc phê duyệt bài đăng nhưng nó cung cấp một loạt các kế hoạch theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sprinklr Sprinklr phù hợp với những doanh nghiệp lớn hơn nhờ khả năng cung cấp một bộ dịch vụ, tính năng tùy chỉnh và khả năng phân tích khách hàng mà không ứng dụng quản lý mạng xã hội nào có thể sánh được. Nền tảng này hỗ trợ tùy chỉnh cho các loại nội dung khác nhau (và trên các mạng xã hội khác nhau), lộ trình kiểm tra cho từng bài đăng, khả năng lắng nghe mạng xã hội và hỗ trợ rất nhiều cho phương tiện truyền thông xã hội. Sprinklr có thể là chưa cần thiết cho hầu hết các chủ doanh nghiệp nhỏ – đặc biệt là nếu bạn còn chưa quen thuộc với nhiều mạng xã hội, nhưng các thương hiệu đã có chiến lược truyền thông cụ thể trên mạng xã hội chắc chắn sẽ thấy Sprinklr phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Khai thác hiệu quả các nền tảng mạng xã hội chắc hẳn tạo ra một thị trưởng tiềm năng và “giàu” khách hàng cho doanh nghiệp. Tin tức liên quan 10 lợi ích khi sở hữu website đối với doanh nghiệp Ngày nay, có một website công ty cũng quan trọng như có một cửa hàng, văn phòng. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng 6/10 khách hàng mong đợi các thương hiệu có nội dung trực tuyến về doanh nghiệp của họ. Nếu bạn sở hữu hoặc điều hành một doanh nghiệp chưa thực hiện bước đó vào thế giới trực tuyến, đây là 10 lợi ích của website đối với doanh nghiệp sẽ khiến bạn tự hỏi tại sao không tạo website sớm hơn. Sự khác biệt giữ giao thức HTTP VÀ HTTPS là gì? Nếu như để ý trên các trình duyệt mà bạn truy cập thì sẽ thấy ở một số trang web tự động thường có thêm tiền tố HTTP và HTTPS ở đằng sau URL của website đó. Vậy HTTP là gì? HTTPS là gì? Sự khác nhau giữa 2 giao thức này và tầm quan trọng của chúng trong thế giới web là gì? Cùng chúng tôi lý giải ở bài viết dưới đây nhé! Xem thêm