Google tích hợp Gmail vào Docs, cho phép soạn và gửi email siêu tiện lợi Share Share Share Google giới thiệu một tính năng mới trong Google Docs nhằm mục đích giúp cộng tác khi soạn email dễ dàng hơn. Google đang phát hành một tính năng mới cho dịch vụ Docs, tính năng này sẽ giúp bạn sử dụng trình xử lý văn bản để soạn thảo email, về cơ bản là tích hợp Gmail ngay trong Docs. Đây là một phần của “smart canvas”, nhằm mục đích kết hợp liền mạch những công cụ năng suất của Google như Meet, Docs và Gmail. Tương tự các smart canvas khác của Google Docs, bạn có thể soạn email bằng cách gõ ký hiệu @, rồi chọn “Email draft” từ menu. Sau đó, bạn có thể soạn thảo email như thông thường, bao gồm chọn người nhận, tiêu đề và nội dung. Khi đã sẵn sàng để gửi, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng Gmail ở bên trái để mở dịch vụ email ngay trong Docs. Google - Các tài khoản G Suite miền phí sẽ buộc chuyển sang gói trả phí Tính năng này có vẻ hữu ích nhất đối với các email được soạn bởi nhiều người, cho phép mọi người cộng tác chỉnh sửa chúng trong Google Docs, đăng nhận xét và đề xuất. Tất nhiên, trước đây bạn cũng có thể soạn thảo văn bản rồi copy-paste qua email, nhưng mục đích của smart canvas là giúp cho việc chuyển đổi giữa các sản phẩm như thế này trở nên liền mạch hơn. Google cho biết tính năng email sẽ khả dụng cho tất cả khách hàng của Google Workspace, cũng như bất kỳ ai sử dụng các gói G Suite Basic và Business. Tính năng mới đang dần được triển khai và sẽ bắt đầu có cho hầu hết người dùng từ tuần tới. Tham khảo: TheVerg Tin tức liên quan Telegram cho gửi tiền điện tử qua tin nhắn Telegram trở thành nền tảng nhắn tin đầu tiên cho phép người dùng mua tiền số bằng thẻ ngân hàng và gửi đi như một tệp đính kèm.t Status 5 năm trước của Netflix bị đào lại: ngày xưa nói chia sẻ password là yêu, sao giờ lại đòi thu thêm phí? Những phương án kiểm soát chặt chẽ hơn việc chia sẻ tài khoản giữa các người dùng của Netflix đang vấp phải rất nhiều chỉ trích. Xem thêm