Main Menu

What’s New?

SEO website hiệu quả: Hướng dẫn tính Tỷ suất lợi nhuận ROI từ SEO

Shares

Trước khi quyết định đầu tư vào bất kì thứ gì, một yếu tố tiên quyết bạn cần nắm đó là Tỷ suất lợi nhuận ROI của việc đó như thế nào?

Tương tự trong SEO, tính toán được ROI từ các chiến dịch SEO website sắp thực hiện cho doanh nghiệp của mình, bạn sẽ mạnh dạn quyết định có nên đầu tư vào một kế hoạch SEO của bất cứ công ty SEO nào đề xuất không?

>>Tham khảo ngay quy trình SEO tại GTV giúp bạn tăng trưởng doanh thu & thương hiệu doanh nghiệp!

Đúng, có thể bạn đã đoán được, bài viết này tôi muốn gửi đến các Chủ doanh nghiệp/ SEO Manager/ Marketing manager đang mong muốn phát triển cty mình bằng kênh SEO website hiệu quả.

Cảnh báo nhỏ: chúng ta sẽ cùng nhau làm khá nhiều các phép tính toán

Nhưng sẽ không quá khó đâu! Tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách ước tính lợi nhuận thu được từ SEO!

Mục lục

Nhìn chung, sẽ có 3 bước chính để bạn thực hiện

Bước 1: Để tính toán ROI của SEO từ nhiều góc độ, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách xem xét Tỷ lệ click (CTR) cho mỗi từ khóa xếp 20 vị trí hàng đầu trên bảng kết quả tìm kiếm Google.

Từ đó mà bạn có thể ước tính được sự tăng trưởng organic traffic vào website nếu bạn nằm trong trang đầu tiên của Google.

Bước 2: Kế đó, chúng ta sẽ đo lường giá trị của organic traffic từ SEO tạo ra so với chi phí mà bạn tốn kém cho Adword nếu muốn kéo cùng một lượng traffic đó.

Bước 3: Cuối cùng, chúng ta sẽ cùng nhau tính toán ROI của lượng organic traffic này. Tôi sẽ cho bạn công thức cụ thể để bạn tự tính toán ROI SEO của chính mình luôn nhé.

Ok, cùng bắt đầu nào!

Nếu website của bạn đang nằm ở trang 2, trang 3 (hoặc xa hơn nữa).

>>Website bạn không lên top Google? Chắc chắn bạn đã bị mắc 1 trong 2 sai lầm nghiêm trọng này!

Hoặc nếu bạn đã từng tự hỏi những câu hỏi sau:

  • Tôi có thể nhận được bao nhiêu organic traffic nếu website tôi nằm ở trang đầu tiên của Google?
  • Tôi có thể nhận được bao nhiêu organic traffic nếu website tôi nằm ở Top 1 Google?
  • SEO có đáng để đầu tư dành thời gian và tiền bạc vào không?
  • Liệu SEO có tỷ suất lợi nhuận cao, bù lại được chi phí đầu tư ban đầu?

Ngay đây sẽ có câu trả lời cho bạn…

Những con số thống kê đáng chú ý

  • Một, 96% organic traffic từ Google vào các website ở trang đầu tiên.
  • Hai, 75% người dùng Google không click qua trang kết quả tìm kiếm thứ 2
  • Ba, Kết quả top 1 Google có tỷ lệ click là 25,8%.
  • Bốn, Kết quả top 10 trong Google có tỷ lệ click vào là 1.3%

>>Website bạn đã có lượng truy cập ổn định? Đây là Case Study chúng tôi thực hiện 3 bước đơn giản kéo hơn 60.000 traffic bền vững sẽ giúp bạn mở rộng danh sách khách hàng của mình!

QUAY LẠI VẤN ĐỀ MỘT CHÚT…

Ta sẽ cùng tìm hiểu 1 chút những gì thực sự xảy ra trên trang đầu kết quả tiềm kiếm của Google. Để hiểu được:

Giá trị to lớn của vị trí top 1 như thế nào? Top 2, top 3…top 7 như thế nào?

Trước tiên, ta sẽ làm rõ định nghĩa về “click-through rate” nhé.

Tỷ lệ click chính xác là gì và được tính như thế nào?

CTR là tỷ số % giữa số lần click nhận được so với số lần trang web được hiển thị trên kết quả tìm kiếm Google.

Trường hợp, nếu bạn đứng ở trang 2, nhưng người dùng không bao giờ click qua trang 2 để xem, thì lần hiển thị đó sẽ không được tính.

>>Hướng dẫn 5 cách tối ưu tỉ lệ chuyển đổi ngay trên website với SEO sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách marketing của mình!

Tôi ví dụ một bài tính CTR mẫu:

Nếu bạn có 200 lần hiển thị và bạn nhận được 10 click, CTR của bạn sẽ là 5%.

Tỷ lệ click được tính cho mỗi từ khóa riêng biệt và được con số này bạn có thể tìm thấy phần báo cáo Google Search Console.

Đây là số liệu rất quan trọng để theo dõi và ước tính ROI từ SEO.

CÁC NGHIÊN CỨU VỀ CTR

Rất nhiều nghiên cứu trên thế giới đã được thực hiện để đo lường CTR ước tính theo vị trí công cụ tìm kiếm.

Và AOL là một trong những dữ liệu đầu tiên, phát hành vào năm 2006 cho thấy – vị trí số 1 trong báo cáo AOL đạt 42,3% tổng số CTR.

Nhưng dữ liệu từ 2006 này thì không còn đáng tin cậy nữa.

Gần đây, tôi đã phát hiện ra một bài viết trên Smart Insights về tỷ lệ CTR của Google mới nhất có tên gọi là Google Organic CTR Study được thực hiện bởi Advanced Web Ranking. Và nghiên cứu này vẫn được thường xuyên cập nhật đến hiện tại.

Dữ liệu hiện tại trong công trình nghiên cứu CTR của Advanced Web Ranking đã đo lường hơn 1.800.000 từ khóa trỏ tới 53.600 trang web khác nhau.

Và dĩ nhiên, các website này ở thị trường global. Tuy nhiên nó vẫn có giá trị phù hợp cho thị trường Việt Nam.

Ở đây, chúng ta sẽ chủ yếu bàn về… CTR cho từ khóa “Unbranded” – từ khóa không dính đến thương hiệu.

Tại sao lại là từ khóa unbranded?

Các tìm kiếm từ khóa unbranded là những cụm từ tìm kiếm không bao gồm tên doanh nghiệp.

Nhờ vậy, tập dữ liệu này loại bỏ đi những người tìm kiếm tên doanh nghiệp cụ thể và sau đó nhấp vào kết quả đầu tiên.

Ví dụ:

Cụm từ tìm kiếm được gắn thương hiệu “itWEB” sẽ là “dịch vụ seo gtv”

Trong khi cụm từ tìm kiếm không có thương hiệu sẽ là “dịch vụ seo”.

Và sau khi kiểm tra sự khác biệt giữa CTR được gắn thương hiệu và không có thương hiệu, thì báo cáo chỉ ra là CTR top 1 từ khóa branded là 32.69%, còn unbranded thì chỉ còn cỡ 25.78% thôi.

Tỉ lệ lượng truy cập tự nhiên vào top 20 website trên Google

Theo dữ liệu, nếu…

  • Xếp hạng #1 sẽ giúp bạn tăng 52% lưu lượng truy cập so với xếp hạng #2
  • Xếp hạng #1 cũng sẽ giúp bạn tăng 373% lưu lượng truy cập so với xếp hạng #5
  • Trên 1.000 lượt tìm kiếm, top #1 sẽ mang lại 258 click
  • Kết quả đứng thứ #10 chỉ có thể mang về 13 click

Và nói thẳng ra thì 

Tiềm năng tăng trưởng organic traffic vào website rất lớn nếu bạn tăng thứ hạng cho bất kì một keyword nào trên site của mình.

>> Công thức tối ưu content rank top hàng trăm keyword chỉ với 1 bài viết đã giúp khách hàng chúng tôi có được hơn 10.000 traffic/tháng

Ví dụ: Trang web của bạn hiện được xếp hạng 1 từ khóa có khả năng đạt 300 lượt tìm kiếm mỗi tháng trên Google.

Thế nhưng, nó chỉ nằm ở trang 2, chính xác là ở vị trí số 15.

Như bạn đã biết, vì 75% người dùng Google không bao giờ click qua trang 2 (đây là ước tính theo nghiên cứu nhé).

Và chỉ có 25% user có thể click qua trang thứ hai.

Theo biểu đồ ở trên, (ở vị trí số 15), bạn có thể nhận được tỷ lệ nhấp CTR là 0,65% thì

300 (TÌM KIẾM) X 25% (TRUY CẬP ĐẾN TRANG HAI) X 0,65% (CTR) = 0,49 CLICK

Vì vậy, đối với từ khóa nhận được 300 lượt tìm kiếm mỗi tháng, ở vị trí số 15, bạn chỉ nên mong đợi có khoảng 1/2 lượt click chuột mỗi tháng.

Bạn đừng nghĩ mình đọc nhầm nhé, sự thật đau lòng là vậy!

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu một số trang đứng vị trí #10 trong Google?

300 (TÌM KIẾM) X 1,28% (CTR) = 3,84 CLICK

Di chuyển chỉ 5 thứ hạng từ hạng #15 đến #10 sẽ giúp tăng 684% organic traffic cho trang web.

Điều gì sẽ xảy ra nếu một số trang web đối thủ của bạn SEO tích cực và đứng top 1 trên Google?

300 (TÌM KIẾM) X 25,78% (CTR) = 77,34 CLICK

Di chuyển lên từ vị trí thứ hạng #15 đến #1 mang lại số organic traffic tăng 15,684%.

Đó là ta mới chỉ nhìn vào một cụm từ khóa. 77 click mỗi tháng cho 1 một từ khóa không quá tệ đúng không?

>>Phân tích website đối thủ là một cách để biết được chiến lược SEO của họ. Học cách thức phân tích chiến lược Marketing SEO của đối thủ 2018 tại đây!

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU SEO thúc đẩy cho bạn hàng trăm, hàng ngàn từ khóa khác?

Bạn xếp hạng cho 20 từ khóa mà mỗi từ nhận được 300 lượt tìm kiếm mỗi tháng. Tổng cộng, lượng hiển thị sẽ là 6.000.

Nếu các từ khóa này nằm ở bất kỳ vị trí nào trong số 3 vị trí hàng đầu Google thì …

Xin chúc mừng, bạn có thể mong đợi ít nhất 334 khách truy cập mỗi tháng vào trang web của bạn – Hoàn toàn miễn phí!

Đối với ước tính này, tôi đang sử dụng CTR cho vị trí số 3 mặc dù trên thực tế một số thứ hạng của bạn có thể cao hơn.

6.000 (TÌM KIẾM) X 11,13% (CTR) = 334 CLICK

Nếu bạn có một vài từ khóa được xếp hạng cao hơn, thì bạn có thể nhận được nhiều click hơn.

Trên thực tế, khi SEO giúp bạn xếp hạng cho 20 từ khóa ở top 3 Google, thì bạn cũng sẽ có thể rank top hàng trăm từ khóa bổ sung khác.

Và mặc dù các từ khóa bổ sung này có thể được xếp hạng thấp hơn 3 từ khóa hàng đầu trong Google – tổng cộng, thì tự chúng cũng sẽ tự mang lại nhiều click hơn cho bạn!

ƯỚC TÍNH LƯỢT TRAFFIC ĐẠT ĐƯỢC BẰNG CHÍNH CON SỐ CỦA BẠN

Để ước tính có bao nhiêu organic traffic bạn có thể đạt được bằng SEO khi vào trang nhất Google, bạn cần phải nghiên cứu tí:

Bạn cần phải biết có bao nhiêu tìm kiếm mỗi tháng được thực hiện trong Google cho các từ khóa mục tiêu của mình?

Nếu bạn chưa biết điều này thì hãy làm theo 3 bước ngay sau đây tôi gợi ý nhé:

  1. Tạo danh sách từ khóa mục tiêu cho doanh nghiệp của bạn
  2. Nghiên cứu số lượng tìm kiếm hàng tháng mà từ khóa mục tiêu của bạn nhận được trong Google
  3. Thay các số vào công thức

Bạn chưa có danh sách từ khóa mục tiêu? Xem ngay video Hướng dẫn nghiên cứu từ khóa tại đây:

Bạn có thể tìm số lượng tìm kiếm hàng tháng ước tính cho từ khóa của mình bằng cách sử dụng công cụ Keyword Planner của Google.

Sau khi bạn nhận được tổng cộng lượng tìm kiếm cho từ khóa của mình, hãy thay các số vào công thức bên dưới:

SỐ LƯỢT TÌM KIẾM X %CTR = SỐ CLICK

Tiếp theo, hãy xem xét giá trị SEO của tất cả các organic traffic mà bạn nhận được này.

Chúng ta sẽ xem xét hai mô hình khác nhau để ước tính giá trị của SEO.

GIÁ TRỊ CỦA SEO TRONG ADWORDS

Google adwords là gì? 

Google adwords (gọi tắt là Google Ads) là hệ thống quảng cáo của Google. Trong đó, nhà quảng cáo doanh nghiệp trả phí cho những từ khóa nhất định để website của họ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm Google.

Trước tiên, hãy thử so sánh SEO với AdWords:

Nếu bạn quảng cáo với Google AdWords (hoặc một số loại quảng cáo tìm kiếm có trả tiền khác), bạn thường sẽ trả tiền trên mỗi click (pay per click) hoặc hiển thị (impression).

Bạn trả tiền để website hiển thị ở các vị trí gần Google nhất và chúng được đánh dấu bằng biểu tượng “Ad”.

Khi triển khai SEO tốt, thì website bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm tự nhiên bên dưới quảng cáo.

Thật tuyệt vời khi được liệt kê ở gần đầu Google trong danh sách tự nhiên (không phải trả tiền) đúng không nhỉ?

>> Bên cạnh đó, SEO còn mang đến 6 lợi ích khác mà bài viết ở đây đã liệt kê rất rõ

Nếu bạn trả tiền cho mỗi click, bạn trả tiền mỗi khi người tìm kiếm của Google nhấp vào quảng cáo của bạn. Các click này có thể dao động từ vài ngàn đến vài chục, hoặc thậm chí vài trăm nghàn, tùy thị trường cạnh tranh khác nhau.

Theo một nghiên cứu WordStream gần đây, chi phí mỗi lần click (CPC) trung bình trên 20 ngành chính là khoảng $2,32 (~55,216 đ – thị trường global)

AD VALUE (GIÁ TRỊ VỀ QUẢNG CÁO) CỦA TỪ KHÓA XẾP HẠNG 1 TRÊN GOOGLE

Biểu đồ dưới đây cho biết số lượng click bạn có thể mong đợi từ vị trí số 1, cùng với chi phí liên quan bạn sẽ trả cho các click đó cho các mức giá quảng cáo CPC khác nhau.

Ví dụ theo như bảng ở trên (lưu ý: chi phí adword ở global cao hơn so với thị trường Việt Nam)

Nếu bạn đang nhắm mục tiêu các keyword có tổng số 1.500 lượt tìm kiếm mỗi tháng thì thông thường, bạn có thể mong đợi 387 click nếu top 1 trên Google.

387 click tương tự sẽ có giá 1,160 đô la ở mức 3,00 đô la cho mỗi click.

Giá trị SEO của vị trí Top 1 tăng lên đáng kể nếu bạn đang trả tiền cho các từ khóa cạnh tranh hơn.

GIÁ TRỊ CỦA SEO TRÊN PHƯƠNG DIỆN ROI

ROI (Return on investment) – Tỷ số lợi nhuận là một phép tính minh họa những gì bạn đạt được từ những gì bạn đầu tư.

ROI = (Doanh thu – Chi phí) / Chi phí

Vậy:

Nếu bạn nhận được 1,000,000đ với chi phí 500,000đ, thì tính toán ROI của bạn sẽ trông như sau:

(1,000,000 – 500,000) / 500,000 = 100% ROI

Nhưng làm thế nào để bạn đo lường ROI của SEO?

Lifetime Value: là giá trị trọn đời của 1 khách hàng mới.

Customer Acquisition Cost: Chi phí cần để tạo ra khách hàng mới.

Làm thế nào để tính LTV?

Nói một cách đơn giản, LTV là ước tính tổng lợi nhuận lâu dài kiếm được từ mỗi khách hàng mới cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai.

Dưới đây là công thức tính minh họa LTV. Với 1 khách hàng trung bình có:

Tổng thời gian mua hàng (năm) 5
Giá trị trung bình mỗi lần mua hàng (VND) 500,000
Số lần mua hàng mỗi năm (lần) 4
% lợi nhuận trên mỗi đơn hàng 50%
Lifetime value 5,000,000

Nhập số liệu của bạn vào để tính LTV

Ví dụ:

Bạn điều hành 1 cửa hàng bán pizza.

Bạn bán ra những chiếc pizza ngon tuyệt vời, vì vậy bạn có thể mong đợi khách hàng trung bình ở lại với bạn trong 5 năm.

Trung bình, 1 khách hàng có thể mua pizza của bạn 4 lần/năm. Và, biên lợi nhuận gộp của bạn cho mỗi lần khách mua là 50%

Vậy thì số LTV của bạn trông như thế này

LIFETIME VALUE (LTV) = 5 X 500,000 X 4 X 50% = 5,000,000

Tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét chi phí cần để có được một khách hàng mới – CAC.

Vậy làm sao để tính được chỉ số CAC?

CAC là số liệu giúp chủ doanh nghiệp biết được chi phí để có được khách hàng mới là bao nhiêu.

Do đó, bạn nên theo dõi CAC cho các loại hoạt động marketing khác nhau. Vì nhờ vậy, bạn có thể tìm ra những gì hiệu quả nhất cho doanh nghiệp bạn. Những gì nên đầu tư để mang lại lợi nhuận tốt nhất – nói cách khác là mang lại ROI tốt nhất.

Trong trường hợp này – bạn có thể có một CAC nhờ vào quảng cáo offline (treo banner, bảng hiệu, đi báo giấy…) khác với CAC cho mảng SEO.

Lưu ý: Con số CAC tổng quan nhất sẽ không chỉ tính trên các khoản đầu tư trong quảng cáo AdWords, SEO và Social Media không thôi. Mà còn là những chi phí khác cũng góp phần để có được khách hàng mới cho doanh nghiệp.

Đó có thể là những chi phí như: hoa hồng bán hàng, tiền lương nhân viên bán hàng và tiếp thị, chi phí kinh doanh liên quan đến bán hàng và tiếp thị, v.v.

Nhưng vì mục đích ở đây là tính ROI của SEO, nên tôi chỉ nói về con số CAC được đơn giản hóa để so sánh SEO với các kênh tiếp thị khác.

Công thức như sau:

TỔNG CHI PHÍ SEO / SỐ KHÁCH HÀNG MỚI = CAC

Liên kết với ví dụ phía trên, bạn đầu tư một chiến dịch SEO trong vòng 6 tháng đầu với chi phí là 120,000,000đ để thúc đẩy từ khóa “pizza ngon rẻ”. Khi lên top 1 từ khóa “pizza ngon rẻ” mang về cho bạn tổng cộng 180 khách hàng mới trong 6 tháng tiếp theo (mỗi ngày chỉ cần có thêm 1 khách hàng mới)

CAC = 120,000,000/180= 667,000đ

Nếu chúng ta đưa số liệu LTV và CAC vào công thức ROI của chúng ta, nó sẽ trông như sau:

SEO ROI = (5,000,000 – 667,000) / 667,000 = 650% ROI

Lưu ý: chi phí chuyển đổi khách hàng (CAC) khác nhau tùy theo ngành.

Thực ra, giá trị của một khách hàng mới thường mở rộng ra ngoài LTV của một khách hàng đó. Đôi khi, họ giới thiệu bạn bè đến cửa hàng của bạn hoặc để lại những review/đánh giá tích cực cho sản phẩm của bạn nhằm tăng thêm giá trị (hoặc nhiều doanh thu hơn) cho doanh nghiệp của bạn.

Công thức CAC thật ra rất đơn giản nhưng điều khó khăn hơn hết chính là các chiếc lược SEO nào giúp bạn kéo đúng traffic mục tiêu từ đối tượng khách hàng tiềm năng nhất.

LÀM THẾ NÀO KIỂM TRA ĐƯỢC LIỆU MỘT KHÁCH HÀNG MỚI BẤT KÌ CỦA BẠN CÓ PHẢI ĐẾN TỪ SEO?

Như các loại hình marketing khác – khi nói đến SEO – đôi khi rất khó để xác định được có đúng nguồn khách hàng tiềm năng đến từ SEO hay không.

Hành vi mua hàng của người ngày nay không còn đơn giản như xưa. Trước khi trở thành khách hàng thực sự của bạn, người đó có thể trải qua giai đoạn như:

Và SEO ảnh hưởng đến nghiên cứu, khám phá và xây dựng lòng tin … các bước rất sớm trong quy trình mua hàng.

Chẳng hạn:

Phúc vừa mới xây dựng website bán pizza xong và mong muốn quảng bá cửa hàng của mình trên internet qua dịch vụ SEO

Anh ấy chưa bao giờ sử dụng dịch vụ trước đây, nên anh ấy sẽ nghĩ rằng: “Tôi nên tìm một đơn vị làm dịch vụ SEO cho mình như thê nào? Tôi không có kinh nghiệm gì về SEO hay digital marketing cả! ”

Anh truy cập Google và bắt đầu tìm kiếm những thứ như “SEO là gì”, “cách SEO cho website” hoặc “công ty seo uy tín ở tp hcm”

Anh ấy nhấp vào một liên kết đến trang web của GTV và đọc một bài viết trên blog của GTV.

Anh ấy học một số điều có ích. Vì vậy, anh ấy tiếp tục đọc một số chi tiết khác.

Anh cũng ghé thăm một vài trang web khác để xem những gì các công ty khác làm dịch vụ seo thế nào?

Rồi anh ta nghĩ…

“Hmmm… GTV có thể là công ty uy tín có dịch vụ seo chất lượng rồi đây. Tôi nghĩ tôi sẽ liên hệ họ để nghe họ tư vấn dịch vụ và chi phí thế nào.”

  • Hoặc có thể Phúc sẽ điền form tư vấn hoặc nhấc máy và gọi đến hotline của bạn.
  • Hoặc có thể anh ta truy cập trang Facebook GTV và gửi một tin nhắn yêu cầu được tư vấn trên Fanpage.
  • Hoặc có thể anh ta sẽ sắp xếp lịch làm việc rồi tuần sau sẽ liên hệ cho GTV sau.

Trừ khi công ty của bạn là trang thương mại điện tử, để có thể đo lường mọi con số ngay lập tức. Chứ không thì bạn nên ngẫm nghĩ xem cách thức nào khách hàng chú ý đến công ty bạn lần đầu tiên.

Tóm lại, một chiến dịch SEO thật sự tốt thì nó sẽ bắt đầu có những bước chuyển đổi mà bạn nên lưu ý trong những tháng tới:

  • Tăng thứ hạng từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi tốt.
  • Tăng vị trí trung bình tổng thể website
  • Lưu lượng truy cập organic traffic tăng
  • Lưu lượng truy cập vào trang web trực tiếp tăng (direct search)
  • Các cuộc gọi điện thoại gọi đến tăng
  • Email tăng
  • Thêm lượng khách hàng ra vào cửa hàng (foot traffic)
  • Chu kỳ bán hàng nhanh hơn

ĐỂ XẾP HẠNG VÀO TRANG 1 SẼ CẦN THỜI GIAN!

Lên được trang đầu tiên của Google với SEO cần có thời gian, trung bình từ 4 đến 6 tháng, tùy thuộc vào từ khóa mà bạn đang nhắm vào. Và hơn hết, việc đạt được vị trí số 1 trong Google thậm chí còn khó hơn.

Trong một số ngành công nghiệp, các công ty thậm chí đang đổ hàng trăm triệu đồng vào SEO để cải thiện thứ hạng trang web cho các từ khóa cạnh tranh, bởi tăng lưu lượng truy cập trang web có nghĩa là doanh nghiệp đang lớn mạnh.

Vì vậy, phần thưởng sau đó là chính là sự tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.

VÀ BÂY GIỜ LÀ CƠ HỘI DÀNH CHO BẠN…

Hy vọng rằng, hướng dẫn này của tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ hội gặt hái nhiều organic traffic từ trang đầu tiên của Google.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc bất cứ điều gì để bổ sung thêm thì hãy để lại cho tôi một bình luận nhanh dưới đây nhé!

Tôi rất muốn nghe thêm nhiều hơn những ý kiến của bạn.

Hẹn gặp bạn ở các bài viết tiếp theo.

Nhận Kiến Thức SEO Mới Tại Đây

Nhận Kiến Thức SEO Mới Tại Đây

Cập nhật liên tục các phương pháp SEO mới, hiệu quả và an toàn nhất từ ITWEB để tối ưu hiệu quả website bạn trên Google.

Chúc mừng bạn! Hành trình chinh phục SEO cùng GTV đã bắt đầu. Hãy check email nhé!